“รวมพลังสดใส ใจอาสา” กิจกรรมรวมพลังอาสาสมัครครั้งแรก

งาน “รวมพลังสดใสใจอาสา” หรือ “Red Bull Spirit Unites! 2009” เป็นการรวมตัวครั้งแรกของอาสาสมัคร หลังครบ 1 ปี โครงการ CSR เรดบูล สปิริต ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2552 ที่มวกเหล็ก สระบุรี เพื่อรวมพลังเหล่าอาสาสมัครทั้งหลาย และเป็นโอกาสในการแถลงข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ในโครงการ CSR เรดบูลสปิริต ที่จะเกิดขึ้นในปี 2552 ในเช้าวันถัดมา

กิจกรรมอาสาสมัครในปี 2552 ครอบคลุมประเด็นเรื่องความมั่นคงทางอาหาร ป่าชุมชน และผู้ด้อยโอกาส ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในที่www.redbullspirit.org

หลังจากดำเนินโครงการ เรดบูลสปิริตในปีแรกผ่านไป กิจกรรมต่าง ๆ ในโครงการมีผู้สมัครเข้ามาเป็นอาสาสมัครอย่างล้นหลาม เกินกว่าที่ขนาดของกิจกรรมจะรองรับได้?การรวมตัวของอาสาสมัครครั้งนี้จึงเกิดขึ้น จากเสียงเรียกร้องแกมขู่แกมน้อยใจจากเพื่อนอาสาสมัครหลายคนว่า เมื่อไหร่จะได้รับโอกาสร่วมกิจกรรม เทศกาลปีใหม่ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะได้มารวมตัวกัน งาน “รวมพลังสดใส ใจอาสา” หรือ “Red Bull Spirit Unites!” ครั้งแรกจึงได้เกิดขึ้น

เราเริ่มต้นสำรวจสถานที่ จนได้พบสถานที่ท่ามกลางขุนเขาอันงดงาม บรรยากาศดี ที่มวกเหล็ก สระบุรี เราออกแบบเวที และออกแบบกิจกรรม เพื่อให้ 1 วันนี้ เป็นวันพิเศษที่เพื่อนอาสาสมัครได้มาพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ร่วมแรงทำงาน พร้อมทั้งร่วมสนุกกับการแลกของขวัญและคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ที่จัดขึ้นเพื่ออาสาสมัครในโครงการโดยเฉพาะ

 

กิจกรรมอาสาสมัครในตอนเช้า

2 3 1

เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างอาสาสมัคร

4 5 6

คอนเสิร์ตยามเย็น

1 2 3

บรรยากาศในค่ำคืนงานรวมพลัง ที่เพื่อนอาสาสมัครกว่า 300 ท่านอยู่ร่วมกัน ถือเป็นความประทับใจที่ยากจะลืมเลือนงานแถลงข่าว

1 2 3